Thị trường mới của căn hộ

Cũng theo CBRE, tính đến quý 3/2016, có tổng 13 dự án căn hộ trên thị trường, trong đó 5 dự án đã được bán hết. Đề cập đến cung- cầu thị trường, ông Marc Townsend nhận định:

 “Trong khi số lượng căn tồn kho còn ít với khoảng trên dưới 200 căn, các chủ đầu tư vẫn chưa có động thái xây dựng dự án mới. Vì vậy, nguồn cung thị trường rất hạn chế và người mua cũng không có nhiều lựa chọn".
Hình ảnh phối cảnh thị trường mới
Hình ảnh phối cảnh thị trường mới
Theo quan sát của chúng tôi nếu như năm 2015 thị trường căn hộ Đà Nẵng được hâm nóng với sự ra đời của căn hộ Smart Nano Flat thuộc khu đô thị FPT City thì đến năm 2016 chưa có một dự án mới nào đủ tầm để làm sôi động phân khúc này. Được biết, căn hộ chung cư FPT Smart Nano Flat ngay từ khi ra mắt đã tạo sự khác biệt với thiết kế thông minh 2 trong một, vừa đáp ứng nhu cầu ở vừa đáp ứng nhu cầu cho thuê 1 phần.

Một điểm khác biệt và cũng là yếu tố hấp dẫn của sản phẩm là giải pháp tài chính linh hoạt, phù hợp với khả năng thu nhập của mỗi người. thị trường mới của Hưng thịnh trong thời gian tới.

Với mức khởi điểm chỉ từ 8 triệu đồng/tháng, khách hàng có cơ hội được sở hữu một chung cư chất lượng cao được thiết kế và quản lý thông minh và đặt trong một khu đô thị hiện đại với hạ tầng đồng bộ.
Lý giải sự thiếu hụt nguồn cung căn hộ mới tại Đà Nẵng, nghiên cứu về thị trường này gần đây của Sàn BĐS Rồng bay cũng chỉ rõ: "Hiện nay, các chủ đầu tư BĐS mới chỉ hoàn toàn tập trung vào mảng BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí mà chưa hề có thêm các dự án xây dựng các khu chung cư truyền thống phục vụ cho dân cư ở. Với tốc độ tăng dân số đã vượt hơn 1,1 triệu người, và có thể lên đến 2,0 đến 2,5 triệu dân vào năm 2020-2025, dự kiến nhu cầu căn hộ chung cư để ở sẽ tăng vọt. Với tình trạng này, nếu nguồn cung vẫn nhỏ giọt như hiện nay thì giá căn hộ sẽ có xu hướng đi lên trong thời gian tới".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét